Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185
Title: Thực trạng tự đánh gia năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở
Authors: Nguyễn, Thị Hằng
Keywords: Tự đánh giá
Năng lực học tập
Học sinh THCS
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.77-88
Abstract: Bài viết đi sâu phân tích thực trạng tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở (THCS) 2 tỉnh phía Bắc là Tuyên Quang, Phú Thọ theo 2 tiêu chí: mức độ tự đánh giá và tính phù hợp của tự đánh giá. Kết quả cho thấy, học sinh THCS ở Tuyên Quang và Phú Thọ tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (ĐTB = 3,45/5), tự đánh giá năng lực học tập ở các em chưa thực sự phù hợp với khả năng của bản thân. Gia đình và nhà trường cần có những tác động để giúp các em tự đánh giá năng lực học tập của mình một cách phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.172.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.