Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185
Title: | Thực trạng tự đánh gia năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở |
Authors: | Nguyễn, Thị Hằng |
Keywords: | Tự đánh giá Năng lực học tập Học sinh THCS |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.77-88 |
Abstract: | Bài viết đi sâu phân tích thực trạng tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở (THCS) 2 tỉnh phía Bắc là Tuyên Quang, Phú Thọ theo 2 tiêu chí: mức độ tự đánh giá và tính phù hợp của tự đánh giá. Kết quả cho thấy, học sinh THCS ở Tuyên Quang và Phú Thọ tự đánh giá năng lực học tập của bản thân ở mức độ trung bình (ĐTB = 3,45/5), tự đánh giá năng lực học tập ở các em chưa thực sự phù hợp với khả năng của bản thân. Gia đình và nhà trường cần có những tác động để giúp các em tự đánh giá năng lực học tập của mình một cách phù hợp. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58185 |
ISSN: | 1859-0098 |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.172.115 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.