Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60544
Nhan đề: Ảnh hưởng của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Bùi, Thị Phương Hoa
Từ khoá: Người tiêu dùng
Hưởng thụ cá nhân
Ý định mua quần áo
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 591 .- Tr.108-110
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu mối quan hệ của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng (QAĐQSD) của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng phuơng pháp nghiên cứu định lượng bằng cách chọn mẫu thuận tiện với 823 người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có sự ảnh hưởng trực tiếp của động cơ hưởng thụ cá nhân tới ý định mua QAĐQSD trong đó, ảnh hưởng mạnh nhất là từ động cơ tìm kiến niềm vui trong mua sắm, tiếp đó là động cơ thư giãn và cuối cùng là động cơ về sự độc đáo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/60544
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.34.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.