Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61224
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Mai Hải
Nguyễn, Ngọc Đăng Khoa
Từ khoá: Người tiêu dùng
Mua điện thoại thông minh
Trực tuyến
Quyết định
Yếu tố ảnh hưởng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả kiểm định cho thấy sự phù hợp của mô hình lý thuyết với dữ liệu thị trường cũng như việc chấp nhận một số giả thuyết đề ra trong mô hình nghiên cứu. Việc kế thừa và phát triển các nghiên cứu trước, tác giả đã thu được một số kết quả khả quan, cụ thể là quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng bởi 4 yếu tố dựa trên việc áp dụng lý thuyết chấp nhận công nghệ. Kết quả cho thấy: Chuẩn chủ quan, Truyền miệng trực tuyến, Giá cả hợp lý, Sự tiện lợi ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61224
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
967.36 kBAdobe PDF
Your IP: 3.17.74.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.