Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62543
Nhan đề: Tài sản thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận từ cảm nhận của khách hàng
Tác giả: Trần, Hoàng Ngân
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Cảm nhận của khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 14 .- Tr.10-17
Tóm tắt: Bài viết: Các nghiên cứu thực nghiệm về“Tài sản thương hiệu"; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận về kết quả nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62543
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.94.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.