Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62661
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tai Aeon Mali Tân Phú
Tác giả: Quách, Tố Trinh
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Mua sắm
Aeon Mall Tân Phú
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.108-111
Tóm tắt: Bài viết tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh). Kết quả cho thấy, các nhân tố: Hàng hóa: Thanh toán; Cơ sở vật chất và trưng bày; Giá cả; Nhân viên có mối quan hệ với sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, một số gợi ý giải pháp được đề xuất nhằm giúp những nhà quản trị của Aeon Việt Nam nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, thông qua việc làm cho khách hàng ngày cà ng hài lòng hơn khi mua sắm tại Aeon Mall Tân Phú.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62661
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.171.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.