Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63456
Title: Các nhân tố tác động đến việc lựa chọn trang thương mại điện tử của người tiêu dùng khu vực TP. Hồ Chí Minh
Authors: Hà, Văn Sơn
Bùi, Như Tuyền
Keywords: Thương mại diện tử
Chuẩn chủ quan
Chất lượng sản phẩm
Rủi ro mua hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.38-41
Abstract: Nghiên cứu đánh giá các nhân tố lác động đến việc lựa chọn trang thương mại diện lử (TMĐT) của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang TMDT là: Chất lượng sản phẩm: Giá cả. Chuẩn chủ quan: và Rủi ro thấp khi mua hàng thì Chất lượng sản phẩm là nhân tố tác dộng mạnh nhất đến người tiêu dùng tại TP. Hồ Chi Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63456
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
805.95 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.