Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63456
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến việc lựa chọn trang thương mại điện tử của người tiêu dùng khu vực TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Hà, Văn Sơn
Bùi, Như Tuyền
Từ khoá: Thương mại diện tử
Chuẩn chủ quan
Chất lượng sản phẩm
Rủi ro mua hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.38-41
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá các nhân tố lác động đến việc lựa chọn trang thương mại diện lử (TMĐT) của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang TMDT là: Chất lượng sản phẩm: Giá cả. Chuẩn chủ quan: và Rủi ro thấp khi mua hàng thì Chất lượng sản phẩm là nhân tố tác dộng mạnh nhất đến người tiêu dùng tại TP. Hồ Chi Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63456
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
805.95 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.