Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63478
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Tấn Trung
Nguyễn, Hà Thanh Bình
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Lòng trung thành thương hiệu
Doanh nghiệp củ phê nhỏ và vừa
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.93-96
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chi Minh. Kết quả cho thấy, nhân tố Nhận biết thương hiệu và Lòng trung thành thương hiệu tác động mạnh nhất đến sự biến thiên trong cảm nhận của khách hàng. Các nhân tố Chất lượng cám nhận hữu hình và Chất lượng cảm nhận vô hình cũng có tác động tích cực đến đánh giá của khách hàng. Riêng hai nhân tố Hình ảnh thương hiệu và Giá trị cảm nhận không có khả năng giải thích sự biến thiên trong cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh,
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63478
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
781.29 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.38.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.