Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65371
Title: Thương mại điện tử xuyên biên giới: Tăng giá trị hàng Việt Nam
Authors: Thụy Hậu
Keywords: Thương mại điện tử xuyên biên giới
Tăng giá trị hàng Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 144 .- Tr.58-59
Abstract: Các sản phẩm “Made in Vietnam" đang bán chạy trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, điển hình là trên Amazon không hề quá đặc biệt mà rất gần gũi như chổi đót, nón lá, áo dài, túi mây,... và được bán với giá cao ngất ngưởng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65371
ISSN: 2354-0796
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
307.3 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.101.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.