Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65493
Nhan đề: Khủng hoảng truyền thông và một số lưu ý
Tác giả: Hoàng, Sỹ Kim
Từ khoá: Khủng hoảng truyền thông
Thông tin truyền thông
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.43-45
Tóm tắt: Khủng hoảng truyền thông là một sự kiện có tính bất ngờ xảy đến với các tổ chức, cá nhân được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trên phương tiện báo chí, truyền thông làm ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của tổ chức, cá nhân, từ đó, ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của đối tượng bị khủng hoảng. Việc giải quyết kịp thời các khủng hoảng truyền thông là một bài toán khó cho các tổ chức, cá nhân khi gặp khủng hoảng vì vậy, các cấp lãnh đạo, quản lý của tổ chức cần có sự đối thoại nhanh, rõ ràng để từ đó có thể đưa ra cách giải quyết hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65493
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
881.44 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.25.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.