Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65763
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi khách hàng đối với dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Sự hài lòng
Giá trị cảm nhận
Trung tâm chăm sóc sắc đẹp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.83-86
Tóm tắt: Nghiên cứu tìm hiểu về các nhân tố có tác động trực tiếp cũng như gián tiếp đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng đối với các dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố tác động chính đến giá trị cảm nhận của khách hàng là: Cơ sở vật chất; Chương trình dịch vụ; Đội ngũ nhân viên; và Tính độc đáo/đặc trưng của các trung tâm. Giá trị cảm nhận tác dộng trực tiếp đến ý định hành vi của khách hàng và cũng tác dộng gián tiếp đến ý định hành vi của khách thông qua Sự hài lòng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65763
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
884.86 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.