Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66159
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tây Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Phan, Thanh Long
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tây Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về CLDV của ngân hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của VCB.
Mô tả: 61 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66159
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.92.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.