Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66159
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tây Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Phan, Thanh Long
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tây Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về CLDV của ngân hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của VCB.
Description: 61 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66159
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.41.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.