Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66227
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cà phê Highlands Coffee trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Phạm, Văn Mí
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi quán cà phê Highlands Coffee trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm năng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cà phê Highlands Coffee.
Mô tả: 126 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66227
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.151.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.