Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66227
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cà phê Highlands Coffee trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Phạm, Văn Mí
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi quán cà phê Highlands Coffee trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm năng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cà phê Highlands Coffee.
Description: 126 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66227
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.227.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.