Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67169
Nhan đề: Đổi mới tư duy quản lý giáo dục ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập
Tác giả: Vũ, Trà Giang
Trần, Toàn Trung
Từ khoá: Đổi mới tư duy
Quản lý giáo dục
Hội nhập
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 286 .- Tr.28-31
Tóm tắt: Đổi mới tư duy quản lý giáo dục là một trong những yếu tố có ý nghĩa quyết định đến việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục. Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã đặt ra những yêu cầu và điều kiện mới nhằm thay đổi nền giáo dục quốc gia, nhất là đổi mới, phát triển nguồn nhân lục quản lý giáo dục. Vì vậy, đổi mới tư duy giáo dục nói chung đổi mới nhận thức về quản lý giáo dục nói riêng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng và Nhà nuớc ta hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67169
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
824.37 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.231.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.