Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67495
Nhan đề: Quản lý dữ liệu khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh
Từ khoá: Dữ liệu khách hàng
Đạo đức kinh doanh
Cạnh tranh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 07 .- Tr.60
Tóm tắt: Dữ liệu lớn và phân tích dự kiến sẽ là công nghệ có ảnh hưởng nhất tác động đến ngành du lịch trong 5 năm tới, tiếp theo là trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật. Việc sử dụng dữ liệu giúp các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, tiết kiệm chi phí và đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ này có những tác động đối với quyền riêng tư cá nhân và đối với quản trị dữ liệu mà các doanh nghiệp du lịch cần lưu ý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67495
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
380.92 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.199.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.