Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67495
Title: Quản lý dữ liệu khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh
Keywords: Dữ liệu khách hàng
Đạo đức kinh doanh
Cạnh tranh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 07 .- Tr.60
Abstract: Dữ liệu lớn và phân tích dự kiến sẽ là công nghệ có ảnh hưởng nhất tác động đến ngành du lịch trong 5 năm tới, tiếp theo là trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật. Việc sử dụng dữ liệu giúp các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, tiết kiệm chi phí và đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ này có những tác động đối với quyền riêng tư cá nhân và đối với quản trị dữ liệu mà các doanh nghiệp du lịch cần lưu ý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67495
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
380.92 kBAdobe PDF
Your IP: 3.17.128.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.