Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68081
Nhan đề: Dạy học lịch sử chiến tranh: hướng tiếp cận mới trong sách giáo khoa lịch sử nước ngoài
Tác giả: Trần, Thị Vinh
Từ khoá: Dạy học lịch sử chiến tranh
Hướng tiếp cận mới trong sách giáo khoa lịch sử nước ngoài
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử;Số 10 .- Tr.73-80
Tóm tắt: Bài viết: Tiếp cận “Sự thật” trong sách giáo khoa lịch sử của Ba Lan; sự thay đổi về cách tiếp cận trong dạy học lịch sử chiến tranh ở Mỹ, Hàn Quốc; một vài nhận xét và khuyến nghị về dạy học lịch sử chiến tranh ở trường phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68081
ISSN: 0866-7497
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lịch sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.22.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.