Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70465
Nhan đề: Xây dựhg mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Thanh
Từ khoá: Mô hình nghiên cứu
Lòng trung thành của khách hàng
Sân golf
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.56-58
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kinh doanh hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70465
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.