Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70465
Title: Xây dựhg mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Kim Thanh
Keywords: Mô hình nghiên cứu
Lòng trung thành của khách hàng
Sân golf
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.56-58
Abstract: Bài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kinh doanh hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/70465
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.248.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.