Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73761
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người dân thành phố Cần Thơ trong giai đoạn thích ứng dịch Covid-19
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Phạm, Hoàng Bảo Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố, phân tích sự ảnh hưởng các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người dân thành phố Cần Thơ trong giai đoạn thích ứng dịch COVID-19. Từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định tiếp tục mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của khách hàng.
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73761
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
950.66 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.215.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.