Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73761
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người dân thành phố Cần Thơ trong giai đoạn thích ứng dịch Covid-19
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Phạm, Hoàng Bảo Trang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố, phân tích sự ảnh hưởng các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người dân thành phố Cần Thơ trong giai đoạn thích ứng dịch COVID-19. Từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao ý định tiếp tục mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của khách hàng.
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73761
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
950.66 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.