Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73851
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến Shopee trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Ngọc Như Huỳnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến Shopee, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trực tuyến của ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73851
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.