Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73851
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến Shopee trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Ngọc Như Huỳnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến Shopee, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trực tuyến của ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73851
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.14.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.