Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73972
Nhan đề: Tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Nguyễn, Thị Mỹ Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của Marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của chiến dị
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73972
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.