Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73972
Title: Tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Nguyễn, Thị Mỹ Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của Marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của chiến dị
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73972
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.70.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.