Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74192
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Co.Opmart Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Minh Cảnh
Lê, Mỹ Như
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Co.opmart Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng để từ đó đề xuất những khuyến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74192
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.21.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.