Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74192
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Co.Opmart Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng
Authors: Nguyễn, Minh Cảnh
Lê, Mỹ Như
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Co.opmart Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng để từ đó đề xuất những khuyến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74192
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.121.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.