Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74256
Nhan đề: Phân tích sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Thị Ngọc Huệ
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động marketing sử dụng người có ảnh hưởng một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74256
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.181.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.