Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74256
Title: Phân tích sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Thị Ngọc Huệ
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động marketing sử dụng người có ảnh hưởng một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74256
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.