Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74330
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Trịnh, Thị Mỹ Nguyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm giúp hình thức mua sắm quần áo trực tuyến trở nên phổ biến hơn.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74330
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.252.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.