Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74330
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Trịnh, Thị Mỹ Nguyên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm giúp hình thức mua sắm quần áo trực tuyến trở nên phổ biến hơn.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74330
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.226.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.