Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74468
Nhan đề: Vai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Quốc Hưng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Vai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần Thơ
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74468
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.8.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.