Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74560
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sàn thương mại điện tử Shopee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Trương, Ánh Minh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với sàn thương mại điện tử Shopee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với sàn thương mại điện tử Shopee.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74560
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.228.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.