Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74586
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại trang thương mại điện tử Tiki
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Huỳnh, Ngọc Như
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá và phân tích các yếu tố quan trọng làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Tiki, từ đó đề xuất các giải pháp làm thỏa mãn các nhu cầu khách hàng.
Mô tả: 56 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74586
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.5.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.