Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74630
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Từ, Thị Thúy Vy
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các định hướng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đối với nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74630
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.