Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74630
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Từ, Thị Thúy Vy
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các định hướng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đối với nhà hàng thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ.
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74630
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.