Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Dư-
dc.date.accessioned2022-03-04T08:14:23Z-
dc.date.available2022-03-04T08:14:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810438-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74789-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Lazada của người tiêu dùng tại Cần Thơ để đưa ra những giải pháp giúp Lazada trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong khu vực, đồng thời giúp họ có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà trang TMĐT này mang lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trên kênh thương mại điện tử Lazada của người dân tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.127.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.