Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74789
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trên kênh thương mại điện tử Lazada của người dân tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Phạm, Văn Dư
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Lazada của người tiêu dùng tại Cần Thơ để đưa ra những giải pháp giúp Lazada trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong khu vực, đồng thời giúp họ có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà trang TMĐT này mang lại.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74789
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.174.248


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.