Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74803
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Hạnh Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực truyến đối với mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người dân thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch COVID–19 nhằm giúp các doanh nghiệp nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng đó, từ đó đưa ra các đề xuất để các doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74803
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
954.54 kBAdobe PDF
Your IP: 3.134.78.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.