Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7539
Nhan đề: Phân tích tác động của chương trình marketing xã hội “chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn tại siêu thị Co.Opmart của người dân Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Hữu Thời
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Mô tả được khái quát thực trạng sử dụng sản phẩm rau an toàn trong thời gian gần đây của người dân TPCT. Phân tích tác động của của các yếu tố trong chương trình Marketing xã hội “Chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn của người dân tại TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến dịch, khả năng tác động của chiến dịch đến hành vi sử dụng sản phẩm rau an toàn của người dân địa phương.
Mô tả: 119 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7539
ISSN: B1503808
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.30.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.