Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7734
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Trần, Kim Nghía
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn trang mua sắm thương mại điện tử Shopee của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm hướng đến sự lựa chọn của khách hàng và thu hút khách hàng mua sắm.
Description: 90 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7734
ISSN: B1503781
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.162.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.