Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7734
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Kim Nghía
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng mua sắm trực tuyến trên Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn trang mua sắm thương mại điện tử Shopee của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm hướng đến sự lựa chọn của khách hàng và thu hút khách hàng mua sắm.
Mô tả: 90 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7734
ISSN: B1503781
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.237.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.