Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78643
Nhan đề: Vai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đối với ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Nguyễn, Thị Phương Trinh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá vai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ trong giai đoạn bình thường mới. Từ đó có thể đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp điều chỉnh và cải tiến chất lượng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến hiệu quả
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78643
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.58.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.