Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78643
Title: Vai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đối với ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.
Authors: Dương, Quế Nhu
Nguyễn, Thị Phương Trinh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá vai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ trong giai đoạn bình thường mới. Từ đó có thể đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp điều chỉnh và cải tiến chất lượng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến hiệu quả
Description: 97 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78643
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.9.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.