Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7908
Nhan đề: Đánh giá sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến nhận biết thương hiệu đối với các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Quang Hải
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến nhận biết thương hiệu đối với các website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Qua đó, nghiên cứu đề ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ mua sắm thương mại điện tử và nhận biết thương hiệu của các website thương mại điện tử đối với người tiêu dùng thông qua hoạt động tiếp thị lan truyền.
Mô tả: 131 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7908
ISSN: B1503746
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.6.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.