Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79178
Title: phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến ở Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Kỳ Anh Tuấn
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến ở Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy tần suất mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79178
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.236.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.