Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79178
Nhan đề: phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến ở Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Kỳ Anh Tuấn
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến ở Bách Hóa Xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy tần suất mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79178
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.235.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.