Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84178
Nhan đề: Bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam: xu hướng và khuyến nghị
Tác giả: Đinh, Thủy Bích
Từ khoá: Bản lẻ trực tuyến
Việt Nam
Xu hướng
Khuyến nghị
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 608 .- Tr.71-73
Tóm tắt: Thị trường Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn cho phát triển bán lẻ trực tuyến với các đặc điểm nổi bật như tỷ lệ dân số trẻ cao, tốc độ phổ cập internet lớn, dịch vụ 3G, 4G, wifi rẻ, tỷ lệ người dùng internet chiếm 70% dân số, trong số đó 94% người dùng tham gia mua hàng trực tuyến. Bài viết phân tích một số xu hướng về bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam và đề xuất một số khuyến nghị cho bán lẻ trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84178
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.59.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.